CHÍNH SÁCH ĐỔI VẬN CHUYỂN CỦA JARTAZI

1.Thời gian giao hàng:

  • Giao hàng tiêu chuẩn nội thành TP.HCM: trong vòng 1-3 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng với khách hàng.
  • Giao hàng nhanh trong nội thành TP.HCM: trong vòng 1- 3 giờ (khách chịu phí ship theo gói ship hỏa tốc)
  • Khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác: giao hàng trong vòng 2-5 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng .
  • Trường hợp không thể giao hàng theo thời gian đã định, Jartazi sẽ thông báo cho khách hàng về sự chậm trễ này trong thời gian sớm nhất.

2. Phí vận chuyển (Theo chính sách hiện hành)

Phí vận chuyển sản phẩm tùy thuộc vào khu vực khách hàng sinh sống, giá trị đơn hàng khách mua và gói giao hàng khách chọn.

3. Quy Định Kiểm Tra Và Nhận Hàng:

  • Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng, khi phát hiện hàng hóa bị rách, hư hỏng, không đúng mẫu mã, màu sắc yêu cầu…..hoặc bất kỳ trường hợp nào quý khách không hài lòng về sản phẩm, quý khách vui lòng tạm hoãn việc thanh toán nhận hàng và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức theo số Hotline: 1900.633.315

Lưu ý: Jartazi sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề thiếu sót, hư hỏng cũng như chi phí phát sinh sau khi khách hàng đã đồng ý thanh toán và nhận hàng với phía giao nhận.

Những lưu ý khi nhận hàng

–  Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của JARTAZI, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của JARTAZI để xử lý ngay .

–  Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của JARTAZI để xử lý ngay.(Hotline: 1900633315)

–  Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. JARTAZI không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

–  Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và JARTAZI sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

–  JARTAZI cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100%